当前位置:主页 > Thư viện sản phẩm >

vn88 website chính thứciosscg xi măng

vn88 website chính thức-【hk887.vip địa chỉ liên kết】时间:2024-04-10 15:46:32

**I. Tổng quan về Tập đoàn SCG Xi măng**

1. Lịch sử và sự hình thành

SCG Xi măng là một công ty con thuộc Tập đoàn SCG, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Thái Lan hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xi măng, vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì. SCG Xi măng được thành lập vào năm 1913 và là nhà sản xuất xi măng lớn nhất tại Thái Lan, đồng thời có hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Sản phẩm và dịch vụ

SCG Xi măng cung cấp một loạt các sản phẩm xi măng đáp ứng nhu cầu xây dựng khác nhau, bao gồm:

- Xi măng Portland

- Xi măng hỗn hợp

- Xi măng đặc biệt

Ngoài xi măng, công ty còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan, chẳng hạn như cốt liệu, bê tông trộn sẵn, vữa và dịch vụ kỹ thuật.

3. Hiện diện toàn cầu

SCG Xi măng có hoạt động tại 10 quốc gia, bao gồm: Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar, Sri Lanka, Bangladesh và Ấn Độ. Công ty có tổng công suất sản xuất là 45 triệu tấn xi măng mỗi năm và phục vụ cho các thị trường xây dựng trong nước và quốc tế.

**II. Hoạt động tại Việt Nam**

1. Lịch sử và thành tựu

SCG Xi măng bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1997 và đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng hàng đầu tại quốc gia này. Công ty có hai nhà máy sản xuất xi măng tại Quảng Ninh và Hải Phòng, với tổng công suất là 5 triệu tấn xi măng mỗi năm.

2. Các sản phẩm và dịch vụ

SCG Xi măng cung cấp các sản phẩm xi măng chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

- Xi măng Portland

- Xi măng hỗn hợp

- Xi măng chịu sulfat

Công ty cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan như cốt liệu, bê tông trộn sẵn, vữa và hỗ trợ kỹ thuật.

3. Cam kết với Việt Nam

SCG Xi măng cam kết đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam. Công ty tuân thủ các quy định pháp luật, bảo vệ môi trường và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng.

**III. Những giá trị cốt lõi của SCG Xi măng**

scg xi măng

1. Khách hàng là trên hết

SCG Xi măng đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2. Chất lượng卓越

Công ty cam kết sản xuất xi măng chất lượng cao nhất bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

3. Đổi mới và phát triển

SCG Xi măng liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để cải tiến sản phẩm và quy trình, nhằm cung cấp các giải pháp xây dựng sáng tạo và hiệu quả.

4. Bền vững

Công ty coi trọng tính bền vững trong mọi hoạt động và nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường, sử dụng hợp lý tài nguyên và đóng góp vào một tương lai bền vững hơn.

**IV. Các dự án và giải thưởng**

1. Dự án lớn

SCG Xi măng đã tham gia vào một số dự án xây dựng lớn ở Việt Nam, bao gồm:

- Cầu Nhật Tân (Hà Nội)

- Tòa nhà Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh)

- Sân bay Quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh)

2. Giải thưởng và chứng nhận

SCG Xi măng đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận ghi nhận chất lượng sản phẩm, cam kết với sự bền vững và đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng, bao gồm:

- Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

- Chứng nhận ISO 9001:2015

- Chứng nhận Green Label của Hội đồng Xây dựng bền vững Việt Nam

**V. Triển vọng tương lai**

SCG Xi măng tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và có kế hoạch mở rộng công suất sản xuất và mở rộng mạng lưới phân phối. Công ty cam kết cung cấp các giải pháp xây dựng bền vững, sáng tạo và chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.

新闻资讯
热点关注